THIỀN EBOOK

Xuất phát từ trong kinh sách PHẬT GIÁO,thiền là 1 danh từ dường như xa lạ với nhân gian về hình dung từ.Thật ra đây chỉ là 1 danh từ chuyên môn trong tôn giáo ,thường đi kèm với tư thế ngồi kiết già của các bức tượng PHẬT.Thiền được hiểu qua hình tượng trên là sự trầm ngâm suy tư trong sự thanh tịnh tự tại giữa thể xác lẫn tâm hồn; do đó,thiền được hiểu trong dân gian như là 1 sự kiện gì đó trọng đại,vượt ra khỏi cái cảnh trần tục,thấp hèn cơ cực của cuộc đời. Thiền chỉ là 1 sự suy nghĩ về 1 vấn đề nào đó[để tìm ra giải pháp khả thi],trong đó vấn đề sẽ được mổ xẻ đủ mọi khía cạnh để phân tích luận bàn; ở vào hoàn cảnh nầy,tạm gọi là thiền luận.Trong lúc thiền, để tư tưởng không bị ngoại cảnh tác động chi phối[làm xao lãng],cần yên lặng để tâm trí dễ dàng chuyên tâm ,chú trọng vào vấn đề thì được gọi là thiền định.Thiền định và thiền luận thực ra chỉ là 1 hình thức tinh luyện tâm trí để nâng cao sự hiểu biết về vũ trụ [sự sống] và vạn vật [cuộc sống];PHẬT GIÁO gọi là tu tập[sửa đổi,làm cho tốt hơn-tránh xấu] hay tu hiểu. Ngoài thiền định và thiền luận cũng còn 1 thứ thiền nữa,tạm gọi là thiền luyện[tu luyện].Chi phái nầy chủ yếu tập trung suy luận vào việc luyện tập để khám phá ra những quyền năng lạ ẩn chứa trong thân thể con người[luyện thần,luyện hơi thở…] để khiến cho họ trở thành những con người đặc biệt[phi thường];cách nầy gọi là tu biết,tu tiên. 
1-THIỀN[BÌNH DÂN HÓA] HAY CHÚ TÂM
Chú tâm vào 1 chuyện nào đó thì gọi là thiền,lĩnh vực nầy không phải là đặc quyền riêng của con người;muôn loài đều có.Thiền có mặt hầu như ở khắp mọi lúc trong sinh hoạt của con người.Ngay từ lúc chưa chào đời[còn nằm trong bụng mẹ] chúng ta đã biết đến thiền ; đó là sự chú tâm lắng nghe những âm thanh thân thương từ bên ngoài.Thiền được thể hiện rõ hơn qua hành vi chăm chú học trong trường lớp,sau những giờ phút chú tâm, để xả nhiệt cho não, đó là giờ ra chơi[xả thiền].Càng ngày,trình độ về thiền càng tăng cao,sự chú tâm được tăng thêm lực, đó là sự chuyên tâm[tập trung chú tâm vào 1 thứ-1 đề tài riêng].Qua trường lớp và trường đời,chúng ta lĩnh hội được nhiều thứ có liên quan đến cuộc sống[học khôn,học biết –qua dạy dỗ,va chạm với thực tế]. Đã đến lúc chúng ta phải tự mình khám phá ra sự thật[những thứ còn ẩn chứa bên trong những cái đã biết-biết qua loa],tạm gọi đây là giai đoạn ta làm thầy ta, đó là tiến trình tự tri tự ngộ hay tự ta dạy ta[già dặn] 
a-phá bỏ hình thức[giải thoát tri kiến]
Nói đến thiền là ta lại nghĩ đến ngay đến cái thế ngồi kiết già thể hiện sự siêu thoát nội tâm của các bức tượng phật.Phải ngồi như vậy mới gọi là đúng cách ngồi thiền! [giống như PHẬT dạy-y văn chấp-cứ coi theo như thế mà làm];thật là tai họa.Trong tất cả mọi tư thế như đi đứng nằm ngồi đều có thể thiền;thiền thuộc về tâm chứ không đơn thuần là tướng. Trong các tư thế thiền,thật ra thế ngồi kiết già hay bán già là thích hợp nhất;chúng ta không cần phải bận tâm lệ thuộc vào vật chất[phương tiện].Tư thế ngồi thích hợp cho trường lớp hay trong tu viện[theo quy cách].Cách ngồi nầy dễ làm cho chúng ta có cái tâm trạng cô độc,biệt lập với ngoại cảnh[hơn là nằm ngồi có phương tiện],do đó việc tập trung tinh thần dễ dàng hơn. 
b-thiền luận
Lúc bình thường trong cuộc sống[trong sinh hoạt],chúng ta luôn bị ngoại cảnh tác động làm phân tán tinh thần. Đôi lúc gặp sự việc,do tinh thần bất an nên không tỉnh táo trong suy xét [thường là do chưa có chuẩn bị,không đủ thời gian];do đó việc nhận định chỉ mang tính đối kháng nhất thời,vì vậy hiệu quả đạt không được cao; đôi khi lại sai lầm.Cũng sự việc đó,trong lúc rảnh rang thoải mái,tập trung suy nghĩ sẽ sáng suốt hơn.,chúng ta có đủ thời gian để phân tích,mổ xẻ vấn đề thật chi tiết hơn.Suy luận cho 1 vấn đề nào đó,trong điều kiện đã nói trên,có thể gọi là thiền luận. 
c.thiền định
Về hình thức thì thiền định cũng như thiền luận,thiền định có thêm yếu tố yên ổn về thể xác lẫn tâm hồn.Do không bị ngoại cảnh tác động[chủ động cách ly],việc suy luận có chiều sâu hơn.Thiền định và thiền luận chỉ đơn thuần chăm chú vào 1 vấn đề nào đó để tập trung suy luận nhằm làm tăng khả năng hiểu biết về vấn đề đó[tư tưởng luôn vận động].Việc định trụ tư tưởng lại để quán tưởng vào 1 sự việc nào đó[kềm chế tư tưởng phát sinh] tuy cũng được gọi là thiền,nhưng thuộc lĩnh vực khác;tạm gọi là thiền luyện[luyện thần,luyện hơi thở…] 
d-thiền luyện
Đó là cách dùng tư tưởng quản lý,sai khiến các cơ năng hoạt động theo ý chí nhằm vào 1 mục đích riêng theo sở thích cá nhân, đơn cử như học gồng[nén hơi thở làm căng cứng cơ bắp].Thiền luyện hay tu luyện là 1chi phái đi ngược tôn chỉ của phật giáo,chủ trương của phật giáo là học hỏi,tìm hiểu để tinh thần được sáng suốt,minh mẩn nhằm giải thoát kiếp người ra khỏi u mê,bớt khổ.Những phân đoạn sau đây chỉ có trong ebook,sẽ xuất bản. 
2-BẢN CHẤT CỦA TƯ TƯỞNG
a-giảm áp lực
b-thời lượng chịu tải
c-chấp không[ức chế tư tưởng]
d-sự bình tâm
.trong lúc thức
.trong lúc ngủ
3-TU CHỈ CẦU HIỂU,KHÔNG CẦU BIẾT
4-TƯ TƯỞNG VÀ THỂ XÁC[LINH HỒN VÀ THÂN XÁC]
a-thiền luyện và khí công
b-thiền định và khí công
c-thiền và nụ cười
d-thiền và trực giác[hiểu nhanh]
5-BỆNH THIỀN
a-tâm sầu bạch phát[tóc bạc]
b-tẩu hỏa nhập ma[điên khùng]
c-định thần
-luyện mắt[nhìn nhang,nhìn mặt trời]
-nén hơi thở [vận khí công]
6-NHỮNG Ý TƯỞNG LẠ CẦN QUAN TÂM
a-xuất hồn đi chu du!?
b-khai mở các luân xa[huyệt đạo] !?

粉嫩公主酒酿蛋是一款100%纯植物提取的丰胸美胸产品,丰胸产品在入市以前就已经经过了国家相关权威部门的严格检测粉嫩公主官网,是国家食品药品监督管理总局批准的美胸品牌丰胸方法,还是世界卫生组织中国区研究专家委员会权威推荐的一款女性丰胸专用产品丰胸产品粉嫩公主酒酿蛋